วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2552

ไข่

ตอนนี้ sec A คงกะลังนั่งเฝ้าเจลอยู่ เราก็เล่นคอมไป
เมื่อเช้า เรียน intro pack อาจารย์ให้เอาไข่ต้มไป 7 ฟอง/ 1 กลุ่ม หนังยางอีก 9 เส้น แล้วก็แจกเชือกฟาง 1 เมตร ให้แต่ละกลุ่มคิดวิธีหิ้วไข่ทั้งหมดด้วยมือเดียว วิ่งจากชั้น 1 ไปชั้น 3 แล้วกลับมาที่เดิม เหมือนเกมอัจฉริยะข้ามคืนเลย เราก็อยู่กะพี่อีก 3 คน ก็นั่งฟัดกะไข่ไปหลายตลบ เอาไข่มามัดติดกะเชือกฟาง ทีละฟองเรียงกันไปจนครบ มีพี่คน1 พูดว่าเหมือนไส้กรอกเลย-- เสร็จแล้วก็เอาปลาย 2 ข้างมามัดติดกัน พี่คนเดิมก็พูดขึ้นว่า เหมือนพอนเดอริง-- (ตอนนั้นเราก็ชักจะหิวแล้ว) กลุ่มเราเสร็จเป็นกลุ่มแรก ไปทดสอบก่อน อ.ให้วิ่ง 2 รอบ รอบแรก ทำเวลาไป 1.20 นาที ไข่ยังอยู่ครบ รอบ 2 ทำเวลา 1 นาที ไข่แตกไป1 เสร็จแล้วเราก็กลับห้องเรียน และไข่ก็ถูกฟาดเรียบ โดยพี่ๆ ผู้หิวโหย สรุปมีกลุ่มเดียวจาก4 ที่ไข่ไม่แตก แต่เราไม่สนใจเรื่องนั้นหรอก เพราะไงท้องเราก็อิ่มแล้ว

แต่ชักจะหิวอีกแล้วสิ...เฮ้อ

2 ความคิดเห็น:

  1. intro pack มีไรให้ทำแบบนี้ด้วยเหรอ

    น่าหนุกดีอ่ะ ^^

    ตอบลบ
  2. เทอมที่แล้วไม่เห็นมีแบบนี้เลย = =

    น่าสนุกดีนะ

    ตอบลบ